-
Nâng chất cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Từ đầu năm 2020 đến nay, tỉnh Bạc Liêu luôn quan tâm định hướng cho người tiêu dùng với phương châm "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".
-
Nâng cao giá trị hàng Việt, nhiều chương trình hiệu quả
Theo đánh giá của Bộ Công Thương, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhiều địa phương, nhiều doanh nghiệp đã làm tốt công tác này một cách cụ thể và thiết thực.
-
Người dân Thủ đô xem gì ở “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam”?
Hàng trăm ngàn các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đã hội tụ tại “Hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam” - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Nhân lên niềm tự hào hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến nay đã triển khai được 11 năm. Cuộc vận động đã đem lại hiệu quả tích cực, tạo sức lan tỏa lớn cho hàng Việt.
-
Các tình nguyện viên viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế tránh áp lực cho hàng Việt Nam
Vài tháng tới đây hàng Việt sẽ phải chịu áp lực và cạnh tranh rất lớn khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi.
-
Khơi thông thị trường cho hàng tiêu dùng Việt tiến sâu vào Nhật Bản
Khi đưa hàng hóa vào thị trường Nhật Bản, các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cần tuyệt đối chú ý đến những quy định của nước sở tại, tuân thủ nghiêm ngặt Luật vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng bao bì, đồ đựng thực phẩm...
-
Trong tháng 7, người dân cả nước được mua hàng giảm giá lên tới 100%
Tháng khuyến mãi tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020 chính thức diễn ra từ ngày 1- 31/7/2020, các doanh nghiệp được đưa ra mức giảm giá cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ 50% như trước đây.
-
Lợi thế giá thấp giúp cá ngừ đóng hộp Việt Nam cạnh tranh tốt tại Slovakia
Các nhà sản xuất đồ hộp Việt Nam đang đứng thứ 5 trong số các nguồn cung cá ngừ lớn nhất cho thị trường Slovakia. Sau sự sụt giảm xuất khẩu vào năm 2018, xuất khẩu cá ngừ đóng hộp của Việt Nam sang Slovakia đã tăng trưởng vượt bậc trong năm 2019, đạt 116%
-
Nhật Bản - thị trường mới cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam cần đầu tư nghiên cứu và phát triển, đầu tư trang thiết bị hiện đại, gia tăng hàm lượng kỹ thuật, hàm lượng công nghệ cho sản phẩm.
-
Đưa hàng tiêu dùng Việt Nam tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc
Ông Vũ Bá Phú cho rằng, trao đổi thương mại giữa Việt Nam với tỉnh Chiết Giang vẫn còn nhiều dư địa bỏ ngỏ, cần sự tích cực hơn nữa của các cơ quan và doanh nghiệp hai bên.
-
Xoài tượng da xanh Sơn La lần đầu xuất sang Mỹ
30 tấn xoài được xuất khẩu sang thị trường Mỹ - một trong những thị trường khó tính và đầy tiềm năng là một tín hiệu vui cho thị trường xuất khẩu nông sản huyện Mai Sơn và tỉnh Sơn La.
-
Để hàng Việt vươn xa
Nhìn lại 10 năm qua (2009 – 2019), Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đi một chặng đường dài trên hành trình chinh phục và tạo được niềm tin trong phần lớn người tiêu dùng.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và khánh thành showroom kiểu mẫu
Sáng 25/3/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chính thức khánh thành showroom kiểu mẫu tại trụ sở Công ty - 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
-
Những hình ảnh ấn tượng tại Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam
Sự hiện diện của hơn 400 doanh nghiệp tại Hội nghị lần này đã gửi đi những tín hiệu thị trường.
-
Những ấn tượng của Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” mùa thứ ba
Thông qua Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018, một lần nữa thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt” được lan tỏa, phổ biến rộng rãi đến nhiều triệu người trên cả nước.
-
Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi
Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây Mộc Châu...
-
Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Các bức ảnh có chủ đề về nông nghiệp lên ngôi
Các tác phẩm tham dự đã ghi lại một cách chân thực các hoạt động sản xuất, kinh doanh phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam qua những góc nhìn nghệ thuật độc đáo và mới mẻ.
-
Ảnh đẹp tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai
Trong Album bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2018 Tuần thứ Hai, các tác phẩm của nhiều tác giả đã “phác tả” sâu hơn những niềm vui, niềm tự hào của con người trong lao động, sản xuất.
-
[Dự thi Tuần 1] Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt
Logo “vương miện đỏ” Kinh Đô trên bao bì sản phẩm từ lúc nào đã trở thành hình ảnh thân quen đối với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt, mang đến sự yên tâm cho người dùng khi chọn mua bánh kẹo tại các cửa hàng hay siêu thị.
-
[Dự thi Tuần 1] Gạo - tinh hoa của ẩm thực Việt
Bằng bàn tay và khối óc, người Việt đã nâng tầm hạt gạo lên một đỉnh cao mới bằng việc sáng tạo ra những món ăn mang đậm hồn quê Việt Nam, đem lại sự khó quên cho những ai thưởng thức nó.
-
8 nhà đầu tư lớn muốn trở thành cổ đông chiến lược của PVOIL
Ngày 26/1 tới đây, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) tiến hành IPO có quy mô hơn 206 triệu cổ phần. Hiện đã có 8 nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước muốn trở thành cổ đông chiến lược của PVOIL.
-
[VIDEO] Dự án "Nhà trọ kiểu mới" - Chúng mình là một gia đình
Nào hãy tạm quên đi cơn ác mộng về những căn phòng trọ bé tẹo, nóng bức mà chúng ta phải gò mình sống hàng ngày hàng giờ. Hãy để nhà (trọ) là nơi để trở về!
-
Nam sinh lớp 9 chế tạo ô tô điện từ gỗ và phế liệu để chở các em nhỏ đi học
Ở tuổi 15 ăn chưa no, lo chưa tới nhưng cậu học trò lớp 9 ở Huế đã tự tay chế tạo thành công 3 chiếc ô tô điện đa năng từ các thiết bị điện tử mua ở kho phế liệu và những mảnh gỗ bỏ đi.
-
May 10: Mang tiện ích dành tặng khách hàng
Sáng ngày 11/01/2018, Tổng công ty May 10 (May 10) đã tổ chức Khai trương Trung tâm thời trang May 10 và Trang thương mại điện tử bán hàng Online May 10.vn và các dịch vụ tiện ích khác ngay tại trụ sở Tổng công ty (phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
-
[VIDEO] Tỷ phú khởi nghiệp từ 5 đôi chim câu
Khởi nghiệp từ 5 đôi chim bồ câu, sau 4 năm, số lượng chim bồ câu ở trang trại của anh Hồ Văn Đoàn ở Bắc Giang đã lên đến 2 vạn con, cho thu nhập hơn 1 tỷ đồng mỗi năm.
-
[VIDEO] Dự án Du lịch tình nguyện của nữ CEO từng bị chẩn đoán mắc ung thư gọi được 2,7 tỷ đồng vốn
Dự án trải nghiệm vừa du lịch vừa làm công việc tình nguyện "V.E.O" đã thuyết phục các "cá mập" và kêu gọi được 2,7 tỷ đồng vốn
-
Chuyện của nàng Xăng
Trị số RON càng cao thì chất lượng xăng càng cao, giá thành càng đắt. Lựa chọn RON nào tại mỗi nước là căn cứ yêu cầu kỹ thuật của phương tiện và sức chịu đựng của nền kinh tế
-
Dòng son Việt chinh phục hàng ngàn phụ nữ Việt
Sự xuất hiện của dòng son made in Việt Nam với bản kiểm định không phát hiện chì cũng không phát hiện thủy ngân và có thể ăn được mang thương hiệu MoriS đã thu hút sự chú ý của phái đẹp.
-
VinaPhone và Nissho Electronics Vietnam hợp tác cho ra mắt thẻ tích điểm đa năng đầu tiên tại Việt Nam
Vừa qua, Công ty Nissho Electronics Vietnam phối hợp với Công ty VinaPhone (VNPT) đã triển khai dự án thẻ tích điểm đa năng đầu tiên tại Việt Nam Vpoint. Với dịch vụ này khách hàng có thể dùng một thẻ để tích điểm cho nhiều cửa hàng khác nhau.
Tags:
Tự hào hàng hàng Việt Nam