-
Saigon Co.op và Satra sẽ mở hàng trăm điểm bán lẻ hiện đại trong 5 năm tới
Dự kiến, cả 2 đơn vị này sẽ phát triển thêm hàng trăm cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trong 5 năm tới.
-
Cửa hàng thực phẩm thuần Việt Co.op Food vượt con số 400
Sau hơn 10 năm tham gia thị trường, chuỗi Co.op Food của Saigon Co.op vượt con số 400.
-
Ra sức thâu tóm, cuộc đua chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sắp có hồi kết?
Bằng khả năng và sự am hiểu tâm lý người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt đang cho thấy sức mạnh trong lĩnh vực cửa hàng tiện ích...
-
‘Mua nhiều ưu đãi lớn’ tại Co.opmart
Với chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” diễn ra từ nay đến 4/9, người tiêu dùng có thể mua được nhiều sản phẩm từ sữa, bánh đến bình nước, nồi inox, nước giặt… với mức giá giảm cực sốc.
-
Giảm giá sâu 30 ngàn sản phẩm Việt tại Saigon Co.op
Đây là đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện.
-
Đo độ mạnh thương hiệu hậu M&A
Mức độ hội nhập của thương hiệu hậu M&A mới là câu trả lời chính xác cho chiến lược của các nhà đầu tư có hiệu quả hay không.
-
Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt
Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.
-
Saigon Co.op sẽ tái hiện sinh động hành trình 30 năm bán lẻ
Chương trình diễn ra trong 3 ngày liên tục, từ 19/7 đến 21/7/2019, với điểm nhấn là khung cảnh chợ và cửa hàng từ thời kỳ 1989 cho đến những siêu thị mua sắm hiện đại.
-
Khi doanh nghiệp bán lẻ M&A
Tuần qua, ngành bán lẻ xôn xao khi lần đầu tiên, một doanh nghiệp Việt Nam đã sở hữu một thương hiệu nước ngoài nổi tiếng chỉ sau một tháng thương thảo.
-
18 siêu thị của Auchan chính thức về tay Saigon Co.op
Saigon Co.op sẽ nhận chuyển giao tất cả các hoạt động Auchan tại Việt Nam, gồm: 15 cửa hàng hoạt động bán lẻ lẫn thương mại điện tử và hơn 200 nhân viên đang làm việc cho Auchan.
-
Vải thiều Bắc Giang đã có mặt tại hệ thống Saigon Co.op
Saigon Co.op vừa tham dự Diễn đàn kinh tế sản xuất, tiêu thụ vải thiều, quảng bá các sản phẩm văn hóa, du lịch, nông sản của tỉnh Bắc Giang.
-
100% siêu thị của Saigon Co.op đang kinh doanh thịt heo an toàn
Nguồn thịt heo đang bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước chủ yếu nhập hàng trực tiếp từ các đầu mối uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, điển hình có thể kể đến như Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy, SagriFood,...
-
Co.opmart Bình Tân 2 chính thức đi vào hoạt động
Đây là siêu thị thứ 2 tại quận Bình Tân, bên cạnh Co.opmart Bình Tân, góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 113.
-
Saigon Co.op thêm nhiều cơ hội cho hàng Việt
Với chủ trương luôn chào đón những sản phẩm Việt có chất lượng tốt nhất, Saigon Co.op đang đưa hàng Việt đi khắp mọi miền đất nước cũng như xuất khẩu.
-
Siêu thị Co.opmart thứ 112 chính thức đi vào hoạt động
Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Phan Văn Hớn sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận 12 và các khu vực lân cận.
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019
Saigon Co.op được đánh giá là nhà bán lẻ thuần Việt có nhiều mô hình bán lẻ nhất hiện nay, phủ kín hầu hết phân khúc khách hàng của thị trường bán lẻ Việt Nam và phủ rộng trên 43 tỉnh, thành cả nước.
-
Hàng triệu sản phẩm bếp cao cấp Saigon Co.op dành tặng khách hàng
Đây là chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2019 của Saigon Co.op.
-
Làm cầu nối với hàng Việt
Sứ mệnh “Làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt” được hình thành từ buổi đầu thành lập đã thành công, lan tỏa thông điệp tình yêu hàng Việt
-
Bán lẻ nội quyết giữ sân nhà
Nhiều DN, chuyên gia trong ngành bán lẻ đưa ra nhận định, các DN bán lẻ nội đang có nhiều lợi thế, cơ hội để bứt phá, giành lại thị phần ngay trong năm 2019.
-
Doanh số mùa Tết của Saigon Co.op đạt gần 1.000 tỷ đồng mỗi tuần
Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, Tết Kỷ Hợi đã ghi nhận doanh số kỷ lục của Saigon Co.op, khi toàn hệ thống bán lẻ đạt gần 1.000 tỷ đồng mỗi tuần, dẫn đến tổng doanh thu trong 8 tuần kinh doanh Tết của đơn vị đạt gần 8.000 tỷ đồng.
-
Saigon Co.op bảo đảm tuyệt đối chất lượng hàng hoá
Để bảo đảm tuyệt đối chất lượng hàng hoá có mặt tại hệ thống bán lẻ của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), Saigon Co.op vừa phối hợp với BSI Việt Nam tổ chức chương trình phổ biến kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào.
-
Saigon Co.op khai trương liên tiếp 3 siêu thị
Trong 3 ngày 29, 30/11 và 1/12, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) chính thức đưa vào hoạt động thêm 3 siêu thị.
-
Saigon Co.op: Thành công khi đưa hàng Việt đến Singapore
Tính đến nay, Saigon Co.op và FairPrice đã phát triển thành công 3 đại siêu thị Co.opXtra tại TPHCM và hơn 12 cửa hàng Cheers tại các quận nội thành của TPHCM.
-
Khai trương hai cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food tại Hà Nội
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa khai trương và đưa vào hoạt động cùng lúc hai của hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food tại Hà Nội.
-
Thiết thực quảng bá hàng Việt
Chuyến xe hàng Việt - Lan tỏa tình yêu hàng Việt đã xuất phát từ đất mũi Cà Mau qua Cần Thơ, đến TP HCM và đang trên đường di chuyển ra các tỉnh, thành miền Trung, miền Bắc để tới thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên.
-
Hàng Việt giảm giá mạnh dịp lễ
Trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay, các siêu thị triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu để kéo người dùng.
-
4 nhóm nông sản Việt Nam được Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn USDA
4 nhóm nông sản của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM – Saigon Co.op mang thương hiệu Co.op Organic, bao gồm “rau củ quả, gạo, tôm, cá” vừa được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn USDA uy tín hàng đầu thế giới.
-
Cửa hàng tạp hóa Việt thu hút người dân Củ Chi
Cửa hàng tạp hóa hiện đại, không chỉ kinh doanh mà còn là nơi cung cấp dịch vụ như thu hộ cước điện thoại di động trả sau, cước điện thoại cố định, cước Internet,...
-
Saigon Co.op: “20 năm xây dựng bệ phóng vững chắc cho hàng Việt”
Co.opmart đã quyết tâm nhận lấy sứ mệnh lịch sử làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt. Là nhà phân phối thuần Việt, từng bước xây dựng, thực hiện và phát triển chiến lược “nội địa hóa”.
-
Saigon Co.op: Dành hơn 200 tỷ đồng thúc đẩy hàng Việt
Saigon Co.op vừa công bố chương trình khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” diễn ra từ ngày 27/8 đến 18/9/2016. Chương trình sẽ thực hiện tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc với sự tham gia của 600 nhà cung cấp.
Tags:
Saigon Co.op