Tags: Đưa hàng Việt Nam về nông thôn
  • Kon Tum đưa hàng Việt về miền núi, biên giới

    Kon Tum đưa hàng Việt về miền núi, biên giới

    Qua 5 năm thực hiện Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo, khoảng cách chênh lệch giữa các huyện, thành phố của tỉnh đã được thu hẹp đáng kể, đời sống của người dân được cải thiện.

  • Sắp diễn ra Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam

    Sắp diễn ra Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam

    Từ ngày 30/7 đến 2/8, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Nam (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) Sở Công Thương Hà Nội, sẽ tổ chức "Hội chợ vàng hàng xuất khẩu Việt Nam".

  • Đồng Nai: Sẽ có 26 chuyến hàng Việt về các khu công nghiệp

    Đồng Nai: Sẽ có 26 chuyến hàng Việt về các khu công nghiệp

    Trong những tháng cuối năm 2020, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai sẽ tổ chức 26 chuyến hàng Việt về các nhà máy, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

  • Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên

    Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên

    Từ nhiều năm nay, Doanh nghiệp Tư nhân Hoa Ba đã trở thành địa điểm kinh doanh các mặt hàng thương mại có uy tín, thương hiệu tại Tp. Điện Biên Phủ.

  • Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Tại sao lại đưa hàng Việt về nông thôn?

    Đưa hàng Việt về nông thôn là một trong những hoạt động chủ yếu của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • [Dự thi tuần 3] Những chuyến hàng Việt làm thay đổi diện mạo quê hương

    [Dự thi tuần 3] Những chuyến hàng Việt làm thay đổi diện mạo quê hương

    Các mặt hàng được bày bán chủ yếu là đồ dùng sinh hoạt, đồ gia dụng có chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam và được phân phối qua doanh nghiệp, qua đó giúp người dân có cơ hội tiếp cận “Hàng Việt chất lượng cao”.

  • Hòa Bình: “Nối dài” lòng tin yêu hàng Việt

    Hòa Bình: “Nối dài” lòng tin yêu hàng Việt

    Sau gần 8 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) trên địa bàn tỉnh Hòa Bình đã thu được những thành công nhất định khi người tiêu dùng đã có ý thức ưu tiên mua sắm và sử dụng hàng hóa Việt.

  • Đưa hàng Việt về nông thôn

    Đưa hàng Việt về nông thôn

    “Phiên chợ vui - Hàng Việt về nông thôn” do Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế Sở Công Thương Bình Dương tổ chức góp phần rất lớn vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

  • Đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Châu Thành

    Đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Châu Thành

    Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày, với nhiều hoạt động sôi nổi như: bán hàng trực tiếp, giới thiệu sản phẩm cho người tiêu dùng địa phương với giá ưu đãi và chất lượng tốt, biểu diễn văn nghệ, đố vui có thưởng, trò chơi thiếu nhi…

  • Quảng Ngãi: Thúc đẩy xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam

    Quảng Ngãi: Thúc đẩy xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam

    Đến nay, trên địa bàn Quảng Ngãi đã có 4 Điểm bán hàng Việt Nam được xây dựng thành công, cao hơn so với nhiều địa phương khác trên cả nước.

  • Bắc Kạn: Hàng Việt được ưa chuộng

    Bắc Kạn: Hàng Việt được ưa chuộng

    Bằng nhiều hoạt động thiết thực, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng cũng như nhận thức của doanh nghiệp (DN) sản xuất.

  • Nam Định: Tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt Nam

    Nam Định: Tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt Nam

    Thời gian qua, bằng các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN) trên địa bàn sản xuất các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hàng hóa Việt Nam ngày càng được người dân Nam Định ưa chuộng.