-
Saigon Co.op và Satra sẽ mở hàng trăm điểm bán lẻ hiện đại trong 5 năm tới
Dự kiến, cả 2 đơn vị này sẽ phát triển thêm hàng trăm cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trong 5 năm tới.
-
Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt
Gần đây, nhiều sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe để xuất hiện tại các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aeon, Lotte… và xuất khẩu vào những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Liên minh châu Âu (EU).
-
Đưa đặc sản vùng sâu, vùng xa lên kệ siêu thị, ra nước ngoài
Nhiều đặc sản vùng, miền như xoài Sơn La, sâm Ngọc Linh, bơ sáp Đắk Lắk, cá hồi Sapa, rượu sim Phú Quốc, v.v… đã mở được đường vào hệ thống phân phối có uy tín trên cả nước và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.
-
Hapromart chuẩn hóa theo mô hình Home & Food
Hapro sẽ chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.
Tags:
chuỗi siêu thị