-
Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ
Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức thành văn - hóa - vật - thể.
-
Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"
Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới h
-
Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế
Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO.
-
Bia Hà Nội 1890 – Kết tinh lịch sử 130 năm “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”
Nhắc đến văn hóa Hà Nội, bên cạnh nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến, người ta lại nhắc đến ẩm thực, và không thể không nhắc đến Bia Hà Nội – biểu tượng về hình ảnh văn hóa đậm đà của Thủ đô.
-
HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 23/4/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo công bố nhận diện thương hiệu mới của HABECO.
-
Bia Hà Nội kết thúc Chương trình khuyến mại “CHAI LỚN – GIẢI TO”
Kết thúc chương trình khuyến mại “CHAI LỚN – GIẢI TO” của Bia Hà Nội, gần 40 tỷ đồng giải thưởng gồm 184 xe máy Honda Airblade, 1.329 ti vi Samsung 43 inch, 86.148 thùng bia đã được trao cho những khán giả may mắn
-
[VIDEO] UNIAQUA - THỎA SỨC ĐAM MÊ
Sở hữu vị ngon tươi mát, HABECO tự hào khẳng định UniAqua là sản phẩm nước uống đóng chai có chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam.
-
[VIDEO] Bia Hà Nội - Chung một đam mê
Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của ngành Bia Rượu Nước giải khát Việt nam, có lịch sử lâu đời, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực về sản xuất kinh doanh Bia, Rượu, Nước giải khát.
-
Nước uống UNIAQUA - Thật sự tốt và an toàn cho sức khỏe
UNIAQUA là sản phẩm nước uống đóng chai có chất lượng hàng đầu trên thị trường mà HABECO muốn dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ các sản phẩm Bia Hà Nội.
-
[VIDEO] Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hà Nội
Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của ngành Bia Rượu Nước giải khát Việt nam, có lịch sử lâu đời, Tổng công ty đã không ngừng đổi mới nhằm giữ vững uy tín hàng đầu ở Việt nam về chất lượng sản phẩm, giá cả và phương thức phục vụ khách hàng.
-
Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”: Sân chơi kiến thức của người tiêu dùng Việt
Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam" đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ Việt Nam.
-
Habeco: Nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt
Với giá trị sản xuất vượt mức 10.000 tỉ đồng, Habeco liên tục phát triển bền vững với nhiều đột phá quan trọng, là một thương hiệu yêu thích của người Việt.
-
Bia Hà Nội, vải thiều Bắc Giang lên kệ siêu thị Châu Âu
Bia Hà Nội, vải thiều Bắc Giang, bia Trúc Bạch, cà phê... đã được đưa vào hệ thống của các nhà phân phối Châu Âu có tên tuổi và mạng lưới mạnh như Casino (Pháp), Coop (Italy) hay Metro Cash & Carry (Đức).
Tags:
Bia Hà Nội