Người Việt dùng hàng Việt
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Chương trình
    • Đơn vị đồng hành
    • Đơn vị tổ chức
  • Tin tức
    • Tin tức - sự kiện
  • Tự hào hàng Việt Nam
  • Thi viết - clip
    • Thể lệ
    • Tác phẩm dự thi tuần
    • Kết quả
  • Bình chọn ảnh
    • Thể lệ tham gia
    • Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"
    • Kết quả Bình chọn ảnh
  • Trò chơi
    • Trò chơi
    • Kết quả
  • Báo chí
  • Quí hiếm những giống nhãn đặc sản Hưng Yên

    Quí hiếm những giống nhãn đặc sản Hưng Yên

    Thứ hai, 17/08/2020

    Hưng Yên có nhiều giống nhãn ngon, song với những người sành ăn, kén ăn thì 2 giống nhãn đường phèn và nhãn cùi vân được cho là ngon nhất. Tuy nhiên, đây là loại nhãn không dễ kiếm tìm.

  • Xăng dầu B12 - Hóa dầu Petrolimex: Tăng cường phối hợp kinh doanh dầu mỡ nhờn

    Xăng dầu B12 - Hóa dầu Petrolimex: Tăng cường phối hợp kinh doanh dầu mỡ nhờn

    Thứ hai, 17/08/2020

    Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) và Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã có chương trình làm việc, trao đổi về công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn tại Trụ sở Văn phòng B12.

  • Xuất bán lô sản phẩm Jet A-1 đầu tiên của NMLHD Nghi Sơn tại thị trường nội địa

    Xuất bán lô sản phẩm Jet A-1 đầu tiên của NMLHD Nghi Sơn tại thị trường nội địa

    Thứ hai, 17/08/2020

    Việc xuất bán thành công lô sản phẩm Jet A1 đầu tiên của NMLHD Nghi Sơn tại thị trường nội địa khẳng định chất lượng sản phẩm và thương hiệu của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn cũng như của Chi nhánh Phân phối sản phẩm lọc dầu Nghi Sơn.

  • Hà Tĩnh phấn đấu đến năm 2025, doanh thu hàng Việt tại chợ, thị trường nông thôn chiếm trên 75%

    Hà Tĩnh phấn đấu đến năm 2025, doanh thu hàng Việt tại chợ, thị trường nông thôn chiếm trên 75%

    Chủ nhật, 16/08/2020

    Đó là một trong những mục tiêu mà UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa đưa ra tại kế hoạch triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2025.

  • Văn phòng phẩm Hồng Hà xuất khẩu 20 container túi vải không dệt sang thị trường Mỹ

    Văn phòng phẩm Hồng Hà xuất khẩu 20 container túi vải không dệt sang thị trường Mỹ

    Chủ nhật, 16/08/2020

    20 container túi vải không dệt đầu tiên do Văn phòng phẩm Hồng Hà sản xuất đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

  • Dừa Việt Nam xuất khẩu sang Thái Lan tăng cực mạnh, tới 332% về trị giá

    Dừa Việt Nam xuất khẩu sang Thái Lan tăng cực mạnh, tới 332% về trị giá

    Chủ nhật, 16/08/2020

    Nửa đầu năm 2020, nhập khẩu dừa của Thái Lan từ Việt Nam đạt 2,28 nghìn tấn, trị giá 139,96 triệu Baht (tương đương 4,49 triệu USD), tăng 212,6% về lượng và tăng 332% về trị giá.

  • Thép Việt thử sức với thị trường châu Âu

    Thép Việt thử sức với thị trường châu Âu

    Thứ bảy, 15/08/2020

    Nhiều doanh nghiệp sản xuất thép đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm xoay trục, đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường châu Âu (EU).

  • PV Power vượt khó tăng trưởng trong mùa dịch

    PV Power vượt khó tăng trưởng trong mùa dịch

    Thứ bảy, 15/08/2020

    Trong 6 tháng đầu năm 2020, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã đạt được nhiều kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

  • Gạo Việt Nam xuất khẩu đang có mức giá cao nhất thế giới

    Gạo Việt Nam xuất khẩu đang có mức giá cao nhất thế giới

    Thứ bảy, 15/08/2020

    Trong lịch sử 30 năm xuất khẩu gạo, gạo Việt Nam nay đã có giá xuất ngang ngửa với gạo Thái Lan, thậm chí bỏ xa gạo Thái Lan loại 5% tấm từ 15- 20 USD/tấn.

  • Cam, bưởi miền Trung năng suất tăng 1,8 lần nhờ Phân bón Văn Điển

    Cam, bưởi miền Trung năng suất tăng 1,8 lần nhờ Phân bón Văn Điển

    Thứ sáu, 14/08/2020

    Cam, bưởi được bón phân Văn Điển, thân cành vỏ bóng, lá xanh bền, ít rụng quả, quả đồng đều, màu vỏ quả bóng, ít sâu bệnh, năng suất tăng bình quân 1,8 lần so với bón phân đơn và 1,5 lần so với NPK thông thường, chất lượng tốt.

2962296129602959295829572956295529542953
6 / 225« Đầu«4567»Cuối »
Posted by Tự hào hàng Việt on Thursday, September 1, 2016
Tự hào hàng Việt 2016

TỰ HÀO HÀNG VIỆT NAM

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên “Tự hào hàng Việt Nam” thuộc Nhóm Chương trình hỗ trợ nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng thuộc Danh mục của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020.

Nhận quà liền tay

  • 05.08.2017

Trắc nghiệm hay – Nhận liền tay 500.000 VNĐ

  • 05.08.2017

Những phần quà hấp dẫn trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

  • 05.08.2017

Mách nhỏ bí kíp chơi Microsite để “rinh” nhiều giải thưởng

Bình chọn ảnh

  • Tuần 4: MS 18 - Tác giả Linh Long
    Bưởi Tân Triều, một đặc sản của tỉnh Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 17 - Tác giả Công Huy
    Thu hoạch chè tại Lâm Đồng
  • Tuần 4: MS 16 - Tác giả Trần Văn Túy
    Nghề làm tàu hũ
  • Tuần 4: MS 15 - Tác giả Tiến Trung
    Nếp nương - đặc sản vùng cao Tây Bắc Việt Nam
  • Tuần 4: MS 14 - Tác giả Nguyễn Quốc Huy
    NGhề làm mỳ vàng truyền thống tại Đồng Nai
  • Tuần 4: MS 13 - Tác giả Hồng Hương
    Mùa vàng trên những cung đường quê
  • Tuần 4: MS 12 - Tác giả Quốc Huy
    Bánh hỏi truyền thống của Bình Thuận
  • Tuần 4: MS 11 - Tác giả Quốc Cường
    Vị ngọt quê hương
  • Tuần 4: MS 10 - Tác giả Sơn Phạm
    Mùa vàng của mẹ

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Công Thương, Bộ Công Thương
Tel: 024. 22218238 / Fax: 024.22218237
Email: tuhaohangviet2018@gmail.com