-
Đồng Nai: Phát triển các điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam
Vừa qua, Sở Công Thương Đồng Nai đã khai trương thêm 5 điểm bán hàng Việt với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại 4 huyện: Tân Phú, Cẩm Mỹ, Long Thành, Trảng Bom. Như vậy, trên địa bàn tỉnh hiện có 23 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam.
-
Những thành tựu cơ bản thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014
Sáu năm qua, các mục tiêu của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 đã cơ bản hoàn thành, với 3 nhóm giải pháp chính.
-
BigC và chiến lược “kép”, kích cầu tiêu dùng hàng Việt
Để đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân khi dịch Covid- 19 quay trở lại, hệ thống siêu thị Big C đã lên kế hoạch, dự phòng nguồn cung hàng hóa nhằm mục tiêu vừa chống dịch vừa bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng hàng Việt.
-
Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"
Trong khuôn khổ Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam.
-
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịch Covid-19
Sáng 2/8/2020, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với hệ thống siêu thị Co.opmart Hà Nội và siêu thị Big C Thăng Long.
-
Trong khủng hoảng dịch bệnh, hàng Việt vươn lên mạnh mẽ
Từ đầu 2020 đến nay, cuộc khủng hoảng dịch bệnh diễn ra trên quy mô toàn cầu với những tác động tiêu cực. Song chúng ta chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt và vai trò quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.
-
200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ – Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt”
Tối 29-7, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình đã diễn ra Hội chợ – Triển lãm với chủ đề “Tôn vinh hàng Việt” lần thứ 8 năm 2020.
-
Trao tặng Kỷ niệm chương cho 40 đơn vị tiêu biểu có nhiều đóng góp trong "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Trong khuôn khổ Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương cho các đơn vị có nhiều đóng góp cho Chương trình.
-
[Truyền hình TTXVN] Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020
Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.
-
Tự hào hàng Việt Nam 2020 - Kết nối hàng chục triệu người đến với hàng Việt
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 có nhiều điểm mới với các hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ, qua đó góp phần nâng cao thị phần của hàng hoá trong nước.
-
Khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam 2020
Tối 25-7, tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020.
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
19h tối nay, “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 chính thức khai mạc
Đúng 19h tối nay, ngày 25/7/2020, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được khai mạc.
-
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh treo phông phướn, hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020
Hiện nay, gần 600 phông phướn hưởng ứng Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đã được treo tại các tuyến phố chính của TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.
-
Hành trình xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên đất Úc
Từ nhiều năm nay, sầu riêng Thái Lan và sầu riêng Malaysia chiếm lĩnh thị trường Úc, tuy vậy khi nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng, thị trường này đã mở thêm cơ hội cho quả sầu riêng Việt Nam. Hành trình thưởng thức sầu riêng Việ
-
Gia tăng đầu tư để đưa thêm hàng Việt Nam vào EU
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực hàng nông sản xuất khẩu đang gia tăng hoạt động đầu tư, tham gia vào chuỗi sản xuất để tận dụng cơ hội khi EVFTA có hiệu lực.
-
Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU
Hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có cơ hội vào các thị trường khác của Trung Đông mà còn có cơ hội để sang EU.
-
Nestlé MILO phối hợp triển khai dạy trẻ em bơi và phòng chống đuối nước
Mục tiêu của chương trình nhằm giúp các em biết cách phòng, chống đuối nước, tạo điều kiện cho trẻ vui chơi giải trí dưới nước, phát triển năng khiếu môn bơi, nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực.
-
Hyundai và TC MOTOR khởi động Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên
Tập đoàn ô tô Hyundai đã ký kết Biên bản ghi nhớ “Chương trình tình nguyện giáo dục dành cho sinh viên- Hyundai Jump School’”. Thông qua Biên bản ghi nhớ này, Hyundai lên kế hoạch đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam từ năm nay đến năm 2022.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Nâng cao giá trị thương hiệu hàng Việt
Để nâng cao giá trị của các thương hiệu hàng Việt, bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải có những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế bao bì, mẫu mã để nâng cao hiệu quả.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.
-
Thêm “cửa” giúp nông sản Việt chinh phục thị trường lớn
Trong thời gian qua, Việt Nam đã không ngừng thúc đẩy quá trình hội nhập kinh tế với các thị trường lớn trên thế giới.
-
Nâng cao chất lượng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế sau đại dịch
Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi nhanh và phát triển nền kinh tế nước nhà sau đại dịch Covid-19”
-
Các tình nguyện viên viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Hiệp định EVFTA: Tận dụng lợi thế tránh áp lực cho hàng Việt Nam
Vài tháng tới đây hàng Việt sẽ phải chịu áp lực và cạnh tranh rất lớn khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) đi vào thực thi.
-
Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
Chương trình được tổ chức, thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, kết nối sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm hàng hóa Việt Nam.
-
Tình nguyện viên của "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 có những quyền lợi gì?
Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục tuyển đội ngũ tình nguyện viên - những mảnh ghép tuyệt vời cho chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ, lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước
-
Hàng Việt bước sang chương mới: Chinh phục người Việt
Trải qua 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng Việt đã sẵn sàng bước sang giai đoạn mới với tâm thế mới, tiến tới chiếm lĩnh thị trường nội địa, vươn ra phục vụ người tiêu dùng toàn cầu.
Tags:
Tự hào hàng Việt Nam